[Hội thảo trực tuyến] XU HƯỚNG ĐÀO TẠO QUẢN LÝ TRONG NGÀNH KỸ THUẬT

9:00 sáng chủ nhật ngày 27/06/2021, trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG HCM sẽ tổ chức buổi hội thảo trực tuyến thông qua nền tảng ZOOM ONLINE. Buổi hội thảo xoay quanh chủ đề “Xu hướng đào tạo quản lý trong ngành kỹ thuật”. Đây chính là cơ hội giúp các bạn làm việc trong ngành kỹ thuật hiểu rõ hơn về hướng phát triển thành lãnh đạo quản lý.

Buổi hội thảo sẽ có sự góp mặt của PGĐ Văn phòng Đào tạo Quốc tế trường ĐH Bách Khoa – ĐHQG HCM, Trưởng khoa Quản lý Công Nghiệp và cựu học viên MBA trường ĐH Bách Khoa – ĐHQG HCM

Với các trải nghiệm thực tiễn học MBA tại trường từ các cựu học viên của chương trình sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan hơn về chương trình đào tạo cũng như đưa ra cho mình được các quyết định đúng đắn khi theo học MBA tại trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG HCM.

Nội dung hội thảo bao gồm:

  1. Thảo luận về xu hướng đào tạo quản lý trong ngành kỹ thuật.

2. Chia sẻ về trải nghiệm học MBA tại Trường Đại học Bách Khoa. Chia sẻ thành công trong lĩnh vực quản lý của các khách mời có xuất phát điểm là Cựu sinh viên chuyên ngành kỹ thuật trường Đại học Bách Khoa.

3. Tổng quan chương trình Quản trị kinh doanh (MBA) của trường Đại học Bách Khoa.

4. Khán giả giao lưu hỏi đáp cùng diễn giả.

Do đó, các bạn đừng quên bỏ lỡ hội thảo với các thông tin quan trọng đến từ trường dành cho các bạn học viên trong ngành cũng như các bạn đang có định hướng học MBA tại trường Đại học Bách Khoa nhé!

Thông tin chi tiết và đăng ký xin truy cập tại: https://imp.hcmut.edu.vn/tuyen-sinh-chuong-trinh-thac-si…/

Điện thoại: 028 7300 4183 | Hotline: 03 3264 3264

Email: info@imp.edu.vn

Địa chỉ: Phòng 306, lầu 3, toà nhà A4, trường ĐHBK – 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM